Đã bao lâu rồi Quý khách chưa đi bảo dưỡng xế yêu? Quý khách không có thời gian chăm sóc xe khi đã đến kỳ bảo, hoặc kiểm tra định kỳ hay làm đồng sơn?
Vậy làm sao để: Xe được bảo dưỡng, sửa chữa khi Quý khách hàng không có thời gian đem xe làm dịch vụ
Khách hàng thân yêu của Hyundai Gia Lai vẫn có thể “Chăm Sóc” cho xế yêu của mình

Áp dụng: từ 21.09 – 31.12.2020

MIỄN PHÍ nhận – giao xe tại nhà trong bán kính 20km
Chỉ cần liên hệ đến Hyundai Gia Lai



với HOTLINE quen thuộc: 0941 330 333

Đặt hẹn Tại Hyundai Gia Lai

Khách hàng gọi điện thoại đặt hẹn với Hyundai Gia Lai qua đường dây Chăm sóc Khách hàng Hotline: 0941 330 333

Nhân viên Hyundai Gia Lai sẽ giới thiệu chi tiết về Dịch vụ và tư vấn cho Khách hàng.

Nhân viên Hyundai Gia Lai xác nhận cuộc hẹn với khách hàng.

Tiếp nhận xe tại nhà

Nhân viên Hyundai Gia Lai đến nhà Khách hàng nhận xe

Lái xe Khách hàng về xưởng Dịch vụ.

Tiến hành sửa chữa

Cố vấn Dịch vụ kiểm tra xe và gọi điện thoại thông báo/ báo giá cho Khách hàng;

Thực hiện sửa chữa;

Xác nhận phương thức thanh toán và thời gian giao xe.

Bàn giao xe tại nhà

Nhân viên Hyundai Gia Lai đến nhà Khách hàng trả xe;

Khuyến khích Khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.